วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เครื่องขับไล่หนูหรือกระรอกดิน (Gopher Control)


เครื่องขับไล่หนูหรือกระรอกดิน (Gopher Control)
พวกสัตว์ที่อาศัยทำโพรงอยู่ใต้ดิน หรือสัตว์ที่ชอบมาแอบกินอาหารของสุนัข เช่น หนู กระรอก เป็นต้น เมื่อได้ยินคลื่นเสียงความถี่สูงของอุปกรณ์ที่มีชื่อเรียกว่าว่าโกเฟอร์ – ริท นี้เจ้าสัตว์ที่ไม่พึงปรารถนาเหล่านี้ก็จะทนไม่ได้ จนต้องหนีไปให้ไกลจากบริเวณนั้น เจ้าเครื่องขับไล่หนูโกเฟอร์ – ริทนี้ทนได้กับทุกสภาพดินฟ้าอากาศตัวด้ามมีปลายแหลมสำหรับตอกฝังลึกลงไปในดิน ตัวเครื่องอยูบนดินใช้ถ่านขนาด 4D เมื่อเครื่องทำงาน ความถี่ของคลื่นเสียงนี้จะกระจายไปเป็นบริเวณกว้างถึง 100 ฟุต สัตว์ที่อยู่ใต้ดินหรือบนดินจำพวกหนูจะหนีไปหมด

2 ความคิดเห็น:

ช่วยบอก เบอร์ติดต่อ !!

- เบอร์โทรศัพท์

- ที่อยู่

ด้วยนะค่ะ !! ขอบคุณ ค่ะ

แสดงความคิดเห็น